GIẢM CÂN, GIỮ DÁNG HIỆU QUẢ DÀI LÂU

VỚI PHƯƠNG PHÁP YOGA ẤN ĐỘ

Sự đa dạng của các động tác: xoay, cúi, gập, duỗi,… trong Yoga tác động chính xác đến vùng bụng, lưng và hông – khu vực tích mỡ nhiều.

Tập luyện Yoga đều đặn, cơ thể bạn sẽ thay đổi: eo thon gọn, vóc dáng mềm mại và đường sóng lưng gợi cảm.

* Kết quả tập luyện phụ thuộc vào cơ địa và nỗ lực của mỗi người.

TRẺ HOÁ CƠ THỂ

NHỜ THẢI ĐỘC TỪ SÂU BÊN TRONG

Yoga kích hoạt 7 tuyến nội tiết quan trọng của cơ thể, thúc đẩy tế bào sản sinh liên tục
nhờ đó giúp bạn tái tạo một làn da mới, cơ thể mới đầy sức sống.
sec3-1

TĂNG CƯỜNG THẢI ĐỘC GAN

Khi thực hiện các động tác Twist (xoay, vặn), máu huyết được lưu thông đến gan, túi mật, dạ dày, lá lách và ruột giúp tăng cường hiệu quả đào thải độc tố.

sec3-2

LÀM SẠCH PHỔI, ĐƯỜNG RUỘT

Phương pháp hít thở trong Yoga giúp cải thiện chức năng hô hấp: cơ thể thải hết carbon dioxide, axit lactic và nhiều chất độc khác.

sec3-3

CÂN BẰNG THÂN TÂM

Mỗi tư thế Yoga đều có tác dụng đến toàn bộ cơ thế giúp giãn các tuyến mồ hôi, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình thải độc và làm mát cơ thể.

LIỀU THUỐC HOÀN HẢO

CHO NGÀY DÀI CĂNG THẲNG

Phương pháp hít thở trong Yoga giúp giải tỏa strees và thư giãn tâm hồn cũng như cơ thể:

  • Tập trung tốt hơn
  • Giảm tình trạng căng cơ
  • Xoa dịu các cơ quan bên trong
  • Ngủ ngon hơn
THOẢI MÁI TẬP LUYỆN

TẠI STUDIO YOGA ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ

Không gian Yoga tĩnh tại được thiết kế hài hoà giữa ánh sáng, nhiệt độ, sàn tập cho bạn những trải nghiệm Yoga tuyệt vời nhất.
TẬP YOGA CÙNG

CÁC BẬC THẦY YOGI ẤN ĐỘ

Chúng tôi mong muốn mang đến những chương trình tập luyện Yoga tốt nhất dành riêng cho bạn,
cùng với các chuyên gia hàng đầu thế giới, đến từ Ấn Độ.
PT 4

HARDY

NGUYỄN VĂN HƯNG
PT 4

HARDY

NGUYỄN VĂN HƯNG

XC

PT 4

HARDY

NGUYỄN VĂN HƯNG
PT 4

HARDY

NGUYỄN VĂN HƯNG
CẢM NHẬN CỦA HỘI VIÊN

TẠI ILIKEFITNESS YOGA & POOL

TẬP THỬ MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ NGAY!